เพื่อให้ได้มาซึ่งความเจริญก้าวหน้าความมั่นคงของบริษัทฯ และเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ถือหุ้น ผู้ลงทุน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย ตลอดจนสร้างมูลค่าเพิ่มของกิจการในระยะยาว คณะกรรมการบริษัทฯ จึงได้กำหนดนโยบายในการกำกับดูแลกิจการเพื่อเป็นแนวทางที่กรรมการบริษัทฯ พึงใช้ในการกำกับดูแลกิจการของบริษัทฯ ไว้ดังนี้

นโยบายการกํากับดูแลกิจการ
จริยธรรมและจรรยาบรรณธุรกิจ

กฎบัตร

กฎบัตรคณะกรรมการบริษัท
กฎบัตรคณะกรรมการบริหาร
กฎบัตรของคณะกรรมการตรวจสอบ
กฎบัตรคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง
กฎบัตรคณะกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน

นโยบายของบริษัท

นโยบายการจัดการห่วงโซ่อุปทาน
นโยบายการร้องเรียนและร้องทุกข์
นโยบายความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์
นโยบายการพัฒนาผลิตภัณฑ์
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลพนักงาน
นโยบายการสรรหาและค่าตอบแทนของกรรมการและผู้บริหารระดับสูง
นโยบายด้านสิทธิมนุษยชน
นโยบายด้านความยั่งยืน
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับการประชุมผู้ถือหุ้น
นโยบายสิ่งแวดล้อม
นโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับลูกค้า
นโยบายการสื่อสารการตลาด
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายการจัดซื้อจัดจ้างสำหรับคู่ค้า
นโยบายการบริหารความเสี่ยง
นโยบายการคัดเลือกและประเมินคู่ค้า
นโยบายการปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสีย
นโยบายการเรียกคืนผลิตภัณฑ์
นโยบายด้านภาษี
นโยบายการกำหนด Credit term สำหรับคู่ค้า
นโยบายด้านคุณภาพ
นโยบายการใช้แรงงานเด็ก
นโยบายด้านการจัดการก๊าซเรือนกระจก
นโยบายการสื่อสารการตลาดอย่างมีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค

รายงานและเอกสารอื่นๆ

สรุปผลคะแนนประเมิน AGM Checklist ประจำปี 2567
รายงานผลการปฏิบัติตามจรรยาบรรณธุรกิจ ปี 2566
การตรวจสอบสิทธิมนุษยชนอย่างรอบด้าน (HRDD)
รายงานการกำกับดูแลกิจการที่ดี
แผนตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน
รายงานการประชุมคณะกรรมการความยั่งยืน ครั้งที่ 1/2565
ระยะเวลาการชำระเงินให้คู่ค้าที่เกิดขึ้นจริง
Sustainable Product
การสำรวจความพึงพอใจในการปฏิบัติงานประจำปี 2565
สรุปผลคะแนนประเมิน AGM Checklist ประจำปี 2566

เอกสารสำคัญบริษัท

ข้อบังคับบริษัท
หนังสือรับรองบริษัท
จรรยาบรรณสำหรับคู่ค้า