Create Value with Innovation

Because We Know What Women Want

เรา ‘มุ่งมั่น’ สร้างสรรค์คุณค่าผลิตภัณฑ์ด้วย ‘นวัตกรรมที่ทันสมัย’ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ ให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกวัน ‘มุ่งเน้น’ การบริหารธุรกิจให้เติบโตและมี ‘ผลกำไรอย่างยั่งยืน’

ดูเพิ่มเติม
เกี่ยวกับเรา
สรุปสาระสำคัญของซาบีน่า
เลื่อนดูเพิ่มเติม
ผู้ผลิต
ชุดชั้นในสตรีชั้นนำของประเทศไทย
#1
แบรนด์ชุดชั้นในของประเทศไทยจากมูลค่ารายได้
ความสามารถในการผลิต
12 ล้านหน่วย
ด้วยความสามารถในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนที่ต้องการแรงงานที่มีความชำนาญสูง
กระจายสินค้าทั่วประเทศด้วยการขายทั้งหมด
487 จุดขายผ่านห้างสรรพสินค้า 89 ร้านค้าตนเอง
ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าส่วนลดชั้นนำร่วมกับช่องทางการขายทางโทรทัศน์และออนไลน์

ผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรกปี 2568

รายได้รวม
-%
YoY
2,497.9 ล้านบาท
ได้รับผลกระทบเชิงลบจากภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาในไตรมาสที่ 3 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคค้าปลีกและการท่องเที่ยว ซึ่งต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้ ผู้บริโภคมีความระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายทั้งแบบออฟไลน์และแบบไม่มีหน้าร้าน (NSR) ลดลง อย่างไรก็ตาม ยอดขาย OEM เติบโตขึ้นกว่า 30% เนื่องจากลูกค้า OEM ชั้นนำไว้วางใจให้ Sabina เป็นพันธมิตรการผลิตหลักในระยะยาว ซึ่งตอกย้ำความน่าเชื่อถือของบริษัทและสนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืน
กำไรสุทธิ
-%
YoY
300.1 ล้านบาท
ลดลงเมื่อเทียบกับช่วง 9 เดือนแรกของปี 2567 แม้ว่าบริษัทฯ จะสามารถรักษาระดับค่าใช้จ่ายให้ใกล้เคียงกับช่วงเดียวกันของปีก่อนได้สำเร็จ แต่ยอดขายที่อ่อนแอลงส่งผลให้กำไรก่อนหักภาษี (NPM) ลดลง อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังคงมีกำไรสุทธิ 300 ล้านบาทในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2568

ราคาหลักทรัพย์

AGM
No Gift Policy

ข่าวแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ

ดูทั้งหมด
21
พฤศจิกายน 2568
SEC News : สรุปแบบ 59 ประจำวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568

เอกสารล่าสุด

งบการเงิน ไตรมาสที่ 3/2568
คำอธิบายและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ ไตรมาสที่ 3/2568
Factsheet ประจำปี 2567
บริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุนประจำไตรมาสที่ 3/2568

เอกสารล่าสุด

แบบ 56-1 One Report ปี 2567
แบบ 56-1 One Report ปี 2567

ข่าวสารบริษัทและกิจกรรม

การพัฒนาอย่างยั่งยืน
ซาบีน่า มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจตามหลักการแห่งความยั่งยืน ครอบคลุมทั้ง 3 มิติ คือ เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม