Create Value with Innovation

Create Value with Innovation

เลื่อนลง

Because We Know What Women Want

เรา ‘มุ่งมั่น’ สร้างสรรค์คุณค่าผลิตภัณฑ์ด้วย ‘นวัตกรรมที่ทันสมัย’ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ ให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกวัน ‘มุ่งเน้น’ การบริหารธุรกิจให้เติบโตและมี ‘ผลกำไรอย่างยั่งยืน’

ดูเพิ่มเติม
เกี่ยวกับเรา
สรุปสาระสำคัญของซาบีน่า
เลื่อนดูเพิ่มเติม
ผู้ผลิต
ชุดชั้นในสตรีชั้นนำของประเทศไทย
#1
แบรนด์ชุดชั้นในของประเทศไทยจากมูลค่ารายได้
ความสามารถในการผลิต
12 ล้านหน่วย
ด้วยความสามารถในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนที่ต้องการแรงงานที่มีความชำนาญสูง
กระจายสินค้าทั่วประเทศด้วยการขายทั้งหมด
487 จุดขายผ่านห้างสรรพสินค้า 89 ร้านค้าตนเอง
ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าส่วนลดชั้นนำร่วมกับช่องทางการขายทางโทรทัศน์และออนไลน์
เกี่ยวกับเรา
สรุปสาระสำคัญของซาบีน่า
เลื่อนดูเพิ่มเติม
ผู้ผลิต
ชุดชั้นในสตรีชั้นนำของประเทศไทย
#1
แบรนด์ชุดชั้นในของประเทศไทยจากมูลค่ารายได้
ความสามารถในการผลิต
12 ล้านหน่วย
ด้วยความสามารถในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนที่ต้องการแรงงานที่มีความชำนาญสูง
กระจายสินค้าทั่วประเทศด้วยการขายทั้งหมด
487 จุดขายผ่านห้างสรรพสินค้า 89 ร้านค้าตนเอง
ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าส่วนลดชั้นนำร่วมกับช่องทางการขายทางโทรทัศน์และออนไลน์

ผลการดำเนินงานปี 2567

รายได้รวม
+0%
YoY
3,586.94 ล้านบาท
ในปี 2567 แม้ว่าอัตราการเติบโตของยอดขายโดยรวมจะอยู่ที่เพียง 4% แต่ยอดขายของแบรนด์ Sabina ซึ่งไม่รวมธุรกิจ OEM ยังสามารถเติบโตขึ้นได้ถึง 6%
กำไรสุทธิ
+0%
YoY
464.37 ล้านบาท
ณ สิ้นปี Sabina มี NPM อยู่ที่ 12.9% ซึ่งใกล้เคียงกับที่คาดการณ์ไว้ที่ 13% อย่างไรก็ตาม NPM ในไตรมาส 4 ดูเหมือนจะต่ำลง จากค่าใช้จ่ายทางการตลาดของการทำแคมเปญ Forever Young ต่อเนื่องจากช่วงปลายของ Q3

ราคาหลักทรัพย์

No Gift Policy
AGM
No Gift Policy
AGM

ข่าวแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ

ดูทั้งหมด
15
พฤษภาคม 2568
สรุปผลการดำเนินงานของ บจ. ไตรมาสที่ 1 (F45) (สอบทานแล้ว) (แก้ไข)

เอกสารล่าสุด

งบการเงิน ไตรมาสที่ 1/2568
คำอธิบายและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ ไตรมาสที่ 1/2568
Factsheet ประจำปี 2567
บริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุนประจำไตรมาสที่ 1/2568

เอกสารล่าสุด

แบบ 56-1 One Report ปี 2567
แบบ 56-1 One Report ปี 2567

ข่าวสารบริษัทและกิจกรรม

การพัฒนาอย่างยั่งยืน
ซาบีน่า มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจตามหลักการแห่งความยั่งยืน ครอบคลุมทั้ง 3 มิติ คือ เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม