Because We Know What Women Want
เรา ‘มุ่งมั่น’ สร้างสรรค์คุณค่าผลิตภัณฑ์ด้วย ‘นวัตกรรมที่ทันสมัย’ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ ให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกวัน ‘มุ่งเน้น’ การบริหารธุรกิจให้เติบโตและมี ‘ผลกำไรอย่างยั่งยืน’
ดูเพิ่มเติม


เกี่ยวกับเรา
สรุปสาระสำคัญของซาบีน่า
เลื่อนดูเพิ่มเติม
ผู้ผลิต
ชุดชั้นในสตรีชั้นนำของประเทศไทย



#1
แบรนด์ชุดชั้นในของประเทศไทยจากมูลค่ารายได้



ความสามารถในการผลิต
12 ล้านหน่วย
ด้วยความสามารถในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนที่ต้องการแรงงานที่มีความชำนาญสูง



กระจายสินค้าทั่วประเทศด้วยการขายทั้งหมด
487 จุดขายผ่านห้างสรรพสินค้า 89 ร้านค้าตนเอง
ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าส่วนลดชั้นนำร่วมกับช่องทางการขายทางโทรทัศน์และออนไลน์
ผลการดำเนินงานปี 2567
รายได้รวม
+%
YoY
3,586.94 ล้านบาท
ในปี 2567 แม้ว่าอัตราการเติบโตของยอดขายโดยรวมจะอยู่ที่เพียง 4% แต่ยอดขายของแบรนด์ Sabina ซึ่งไม่รวมธุรกิจ OEM ยังสามารถเติบโตขึ้นได้ถึง 6%
กำไรสุทธิ
+%
YoY
464.37 ล้านบาท
ณ สิ้นปี Sabina มี NPM อยู่ที่ 12.9% ซึ่งใกล้เคียงกับที่คาดการณ์ไว้ที่ 13% อย่างไรก็ตาม NPM ในไตรมาส 4 ดูเหมือนจะต่ำลง จากค่าใช้จ่ายทางการตลาดของการทำแคมเปญ Forever Young ต่อเนื่องจากช่วงปลายของ Q3
Roa
%
Roe
%

ข่าวแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ
ดูทั้งหมด21
มีนาคม
2568