Because We Know What Women Want
เรา ‘มุ่งมั่น’ สร้างสรรค์คุณค่าผลิตภัณฑ์ด้วย ‘นวัตกรรมที่ทันสมัย’ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ ให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกวัน ‘มุ่งเน้น’ การบริหารธุรกิจให้เติบโตและมี ‘ผลกำไรอย่างยั่งยืน’
ดูเพิ่มเติม


เกี่ยวกับเรา
สรุปสาระสำคัญของซาบีน่า
เลื่อนดูเพิ่มเติม
ผู้ผลิต
ชุดชั้นในสตรีชั้นนำของประเทศไทย



#1
แบรนด์ชุดชั้นในของประเทศไทยจากมูลค่ารายได้



ความสามารถในการผลิต
12 ล้านหน่วย
ด้วยความสามารถในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนที่ต้องการแรงงานที่มีความชำนาญสูง



กระจายสินค้าทั่วประเทศด้วยการขายทั้งหมด
487 จุดขายผ่านห้างสรรพสินค้า 89 ร้านค้าตนเอง
ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าส่วนลดชั้นนำร่วมกับช่องทางการขายทางโทรทัศน์และออนไลน์
ผลการดำเนินงานไตรมาส 1 ปี 2568
รายได้รวม
-0%
YoY
845.1 ล้านบาท
ใน Q1 2025 รายได้รวมลดลง 6.8% YoY เป็นไปตามสภาวะทางเศรษฐกิจและปัจจัยความไม่แน่นอนทางทางด้านนโยบายภาษีนำเข้ากับทางสหรัฐรวมถึงปัญหาหนี้ครัวเรือนของไทยที่สูงทำให้ผู้บริโภคระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ช่องทางการขาย Offline เติบโตลดลง แต่ช่องทางการขาย NSR ยังคงสามารถเติบโตได้เหตุจากผู้บริโภคหันใปใช้ช่องทางที่มีความสะดวกมากขึ้น ในขณะเดียวกัน OEM ได้รับผลดีจากนโยบายภาษีของทางสหรัฐที่มีต่อคู่ค้าทำให้มีลูกค้าใหม่มาติดต่อเพิ่มขึ้น
กำไรสุทธิ
-0%
YoY
102.7 ล้านบาท
ใน Q1 2025 Sabina มี NPM อยู่ที่ 12.2% ลดลงมาเล็กน้อยแต่ยังคงเป็นไปตามที่คาดการณ์ โดยปีนี้ Sabina ตั้งเป้าที่จะรักษาอัตรากำไรสุทธิให้ไม่ต่ำกว่าของปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม NPM ใน Q1 ลดลงเนื่องจากค่าใช้จ่ายจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่เพิ่มขึ้น ใช้ส่วนลดมากขึ้น ในขณะที่ยอดขายกลับมาไม่เท่าเดิม
Roa
%
ROA
Roe
%
ROE

ข่าวแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ
ดูทั้งหมด20
มิถุนายน 2568