Create Value with Innovation

Create Value with Innovation

เลื่อนลง

Because We Know What Women Want

เรา ‘มุ่งมั่น’ สร้างสรรค์คุณค่าผลิตภัณฑ์ด้วย ‘นวัตกรรมที่ทันสมัย’ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ ให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกวัน ‘มุ่งเน้น’ การบริหารธุรกิจให้เติบโตและมี ‘ผลกำไรอย่างยั่งยืน’

ดูเพิ่มเติม
เกี่ยวกับเรา
สรุปสาระสำคัญของซาบีน่า
เลื่อนดูเพิ่มเติม
ผู้ผลิต
ชุดชั้นในสตรีชั้นนำของประเทศไทย
#1
แบรนด์ชุดชั้นในของประเทศไทยจากมูลค่ารายได้
ความสามารถในการผลิต
12 ล้านหน่วย
ด้วยความสามารถในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนที่ต้องการแรงงานที่มีความชำนาญสูง
กระจายสินค้าทั่วประเทศด้วยการขายทั้งหมด
487 จุดขายผ่านห้างสรรพสินค้า 89 ร้านค้าตนเอง
ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าส่วนลดชั้นนำร่วมกับช่องทางการขายทางโทรทัศน์และออนไลน์
เกี่ยวกับเรา
สรุปสาระสำคัญของซาบีน่า
เลื่อนดูเพิ่มเติม
ผู้ผลิต
ชุดชั้นในสตรีชั้นนำของประเทศไทย
#1
แบรนด์ชุดชั้นในของประเทศไทยจากมูลค่ารายได้
ความสามารถในการผลิต
12 ล้านหน่วย
ด้วยความสามารถในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนที่ต้องการแรงงานที่มีความชำนาญสูง
กระจายสินค้าทั่วประเทศด้วยการขายทั้งหมด
487 จุดขายผ่านห้างสรรพสินค้า 89 ร้านค้าตนเอง
ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าส่วนลดชั้นนำร่วมกับช่องทางการขายทางโทรทัศน์และออนไลน์

ผลการดำเนินงานปี 2567

รายได้รวม
+0%
YoY
3,586.94 ล้านบาท
ในปี 2567 แม้ว่าอัตราการเติบโตของยอดขายโดยรวมจะอยู่ที่เพียง 4% แต่ยอดขายของแบรนด์ Sabina ซึ่งไม่รวมธุรกิจ OEM ยังสามารถเติบโตขึ้นได้ถึง 6%
กำไรสุทธิ
+0%
YoY
464.37 ล้านบาท
ณ สิ้นปี Sabina มี NPM อยู่ที่ 12.9% ซึ่งใกล้เคียงกับที่คาดการณ์ไว้ที่ 13% อย่างไรก็ตาม NPM ในไตรมาส 4 ดูเหมือนจะต่ำลง จากค่าใช้จ่ายทางการตลาดของการทำแคมเปญ Forever Young ต่อเนื่องจากช่วงปลายของ Q3

ราคาหลักทรัพย์

No Gift Policy
AGM
No Gift Policy
AGM

ข่าวแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ

ดูทั้งหมด
06
พฤษภาคม 2568
แจ้งเผยแพร่รายงานการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2568 บนเว็บไซต์ของบริษัท

เอกสารล่าสุด

งบการเงิน ประจำปี 2567
คำอธิบายและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ ประจำปี 2567
Factsheet ประจำปี 2567
การประชุมสามัญผู้ถือหุ้น 2568

เอกสารล่าสุด

แบบ 56-1 One Report ปี 2567
แบบ 56-1 One Report ปี 2567

ข่าวสารบริษัทและกิจกรรม

การพัฒนาอย่างยั่งยืน
ซาบีน่า มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจตามหลักการแห่งความยั่งยืน ครอบคลุมทั้ง 3 มิติ คือ เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม