พันธกิจ
Sabina Promise
ความพึงพอใจของลูกค้า คือเป้าหมายสูงสุดของเรา
Data-driven Organization
บริหารงานด้วยนวัตกรรม Data-Driven ใช้ข้อมูลในการตัดสินใจ
Sustainable Profitability
เน้นการทำงานเพื่อสร้างผลกำไรอย่างยั่งยืน
Lean Enterprise
กำจัดความสูญเปล่า ที่เกิดขึ้นในทุกขั้นตอน การดำเนินงานในห่วงโซ่อุปทานถึงผู้บริโภค
ESG
เน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน ทั้งในมุมสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล
กลยุทธ์การเติบโตในปี พ.ศ. 2567 - 2571
การขายจะได้รับการสนับสนุนจากทั้งกำลังการผลิตของ SABINA และการเพิ่มขึ้นของการจัดหาผลิตภัณฑ์จากผู้รับช่วงที่เชื่อถือได้
เป้าหมายระยะสั้น
3 ปี
- การปรับแต่งผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่มและบรรลุผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนไม่น้อยกว่า 10% ในปี พ.ศ. 2568
- การเพิ่มประสิทธิภาพร้านค้าโดยใช้แนวคิดลีน ( Lean ) ในการจัดการผลิตภัณฑ์และบริการในประเทศไทย
- สร้างประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อให้กับลูกค้าในทุกเส้นทางในประเทศไทย
- ใช้เครื่องจักรเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนการผลิต
เป้าหมายระยะยาว
5 ปี
- ใช้เทคโนโลยีการตลาดเพื่อเพิ่มระดับการบริการในทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์
- ขยายกระบวนการผลิตแบบลีนให้กลายเป็นองค์กรที่ดำเนินงานตามหลักลีน ( Lean )
- ขยายสายผลิตภัณฑ์และตลาดของเราไปสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกลายเป็นแบรนด์ระดับภูมิภาค
- รับประกันความพึงพอใจของลูกค้า – คำมั่นสัญญาของ SABINA
เป้าหมายที่ชัดเจนในการเติบโต สอดคล้องกับปณิธานและพันธกิจของบริษัท มีดังนี้