สรุปสาระสำคัญของซาบีน่า
Leading
Thai women
Underwear
Manufacturer
#1
Thai Lingerie Brand
In Term of Revenue
Strong distribution nationwide with products sold across
~ 497 จุดขายผ่านห้างสรรพสินค้า
~ 83 ร้านค้าตนเอง
in leading department stores and discount stores together with
sales channels in TV and online channels
Manufacturing
Capacity of
~ 12 mm units
with ability to manufacture
complex products that required
high skilled labor
ปรับทิศทางการผลิตเพื่อแบรนด์ของลูกค้ามาเป็นแบรนด์ของตนเอง
ปี 2546
- BRAND 10%
- OEM 90%
ปี 2562
- BRAND 91%
- OEM 9%
บริษัทฯ ได้ปรับเป้าหมายการดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2546 โดยลดสัดส่วนการขายผลิตภัณฑ์ OEM กับสัดส่วนการขายภายใต้แบรนด์
ซาบีน่าในประเทศมาตลอด จนล่าสุดปี 2561 มีสัดส่วนการขายผลิตภัณฑ์ OEM ร้อยละ 9.24 และสัดส่วนการขายภายใต้แบรนด์ ร้อยละ 90.34 ของรายได้รวมตามงบการเงินรวม แต่บริษัทฯ ยังคงนโยบายในการรักษาสัดส่วนการขายผลิตภัณฑ์ OEM ให้อยู่ในระดับไม่เกินร้อยละ 10-20 ของกำลังการผลิต
แบรนด์ของเรา






เป้าหมายระยะยาวในปี 2562 - 2566
KEY DRIVERS

ตัวเลขสำคัญไตรมาส 3 ปี 2563
815 ล้านบาท
86 ล้านบาท
381 ล้านบาท
ข่าวสารล่าสุด
ข่าวแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ
คำอธิบายและวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการ ไตรมาสที่ 3 สิ้นสุดวันที่ 30 ก.ย. 2563
อ่านเพิ่มเติมข่าวแจ้งสื่อมวลชน
SABINA ฝ่าวิกฤติโควิดเขย่าโครงสร้างองค์กรครั้งใหญ่ ดันคนรุ่นใหม่บริหาร วางเป้าปั้นทีมสร้างรายได้โตยั่งยืน
อ่านเพิ่มเติมอีเมล์รับข่าวสาร
ท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารที่เกี่ยวกับบริษัท เราจะส่งข่าวสารให้ท่านทางอีเมล์
สมัครรับข่าวสาร