สรุปสาระสำคัญของซาบีน่า
ผู้ผลิต
ชุดชั้นในสตรีชั้นนำ
ของประเทศไทย
กระจายสินค้าทั่วประเทศ
ด้วยการขายทั้งหมด
487 จุดขายผ่านห้างสรรพสินค้า
89 ร้านค้าตนเอง
ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าส่วนลดชั้นนำร่วมกับช่องทางการขายทางโทรทัศน์และออนไลน์
ความสามารถ
ในการผลิต
12 ล้านหน่วย
ด้วยความสามารถในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนที่ต้องการแรงงานที่มีความชำนาญสูง
#1
แบรนด์ชุดชั้นในของประเทศไทย
จากมูลค่ารายได้
ปรับทิศทางการผลิตเพื่อแบรนด์ของลูกค้ามาเป็นแบรนด์ของตนเอง
ปี 2546
- BRAND 10%
- OEM 90%
ปี 2566
- BRAND 93%
- OEM 7%
บริษัทฯ ได้ปรับเป้าหมายการดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2546 โดยลดสัดส่วนการขายผลิตภัณฑ์ OEM กับสัดส่วนการขายภายใต้แบรนด์ซาบีน่าในประเทศมาตลอด จนล่าสุดปี 2566 มีสัดส่วนการขายผลิตภัณฑ์ OEM ร้อยละ 7 และสัดส่วนการขายภายใต้แบรนด์ ร้อยละ 93 ของรายได้รวมตามงบการเงินรวม แต่บริษัทฯ ยังคงนโยบายในการรักษาสัดส่วนการขายผลิตภัณฑ์ OEM ให้อยู่ในระดับไม่เกินร้อยละ 10-20 ของกำลังการผลิต
แบรนด์ของเรา
เป้าหมายระยะยาวในปี 2565 - 2567
KEY DRIVERS
ตัวเลขสำคัญไตรมาส 4 ปี 2566
รายได้รวม
871 ล้านบาท
กำไรสุทธิ
114 ล้านบาท
กำไรขั้นต้น
444 ล้านบาท
ข่าวสารล่าสุด
ข่าวแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ
แจ้งแก้ไขวันหยุดทำการประจำปี 2567 ของบริษัท
อ่านเพิ่มเติมข่าวแจ้งสื่อมวลชน
SABINA สนับสนุนอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียม 'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024" ชวน 'โปรเม เอรียา - ลูซี่ ลี' และแฟนกอล์ฟร่วมเย็บเต้าส่งพลังใจให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
อ่านเพิ่มเติมอีเมล์รับข่าวสาร
ท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารที่เกี่ยวกับบริษัท เราจะส่งข่าวสารให้ท่านทางอีเมล์
สมัครรับข่าวสาร