สรุปสาระสำคัญของซาบีน่า

ผู้ผลิต

ชุดชั้นในสตรีชั้นนำ

ของประเทศไทย

กระจายสินค้าทั่วประเทศ
ด้วยการขายทั้งหมด

487 จุดขายผ่านห้างสรรพสินค้า

89 ร้านค้าตนเอง

ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าส่วนลดชั้นนำร่วมกับช่องทางการขายทางโทรทัศน์และออนไลน์
ความสามารถ
ในการผลิต

12 ล้านหน่วย

ด้วยความสามารถในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนที่ต้องการแรงงานที่มีความชำนาญสูง

#1

แบรนด์ชุดชั้นในของประเทศไทย
จากมูลค่ารายได้

ปรับทิศทางการผลิตเพื่อแบรนด์ของลูกค้ามาเป็นแบรนด์ของตนเอง

ปี 2546

  • BRAND 10%
  • OEM 90%

ปี 2566

  • BRAND 93%
  • OEM 7%

บริษัทฯ ได้ปรับเป้าหมายการดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2546 โดยลดสัดส่วนการขายผลิตภัณฑ์ OEM กับสัดส่วนการขายภายใต้แบรนด์ซาบีน่าในประเทศมาตลอด จนล่าสุดปี 2566 มีสัดส่วนการขายผลิตภัณฑ์ OEM ร้อยละ 7 และสัดส่วนการขายภายใต้แบรนด์ ร้อยละ 93 ของรายได้รวมตามงบการเงินรวม แต่บริษัทฯ ยังคงนโยบายในการรักษาสัดส่วนการขายผลิตภัณฑ์ OEM ให้อยู่ในระดับไม่เกินร้อยละ 10-20 ของกำลังการผลิต

แบรนด์ของเรา

เป้าหมายระยะยาวในปี 2565 - 2567

KEY DRIVERS

ตัวเลขสำคัญไตรมาส 4 ปี 2566

รายได้รวม

871 ล้านบาท

กำไรสุทธิ

114 ล้านบาท

กำไรขั้นต้น

444 ล้านบาท

ดูทั้งหมด

เว็บแคสต์
และเอกสารนำเสนอ

Performance Update Q2/2022

ข่าวสารล่าสุด

ข่าวแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ

แจ้งแก้ไขวันหยุดทำการประจำปี 2567 ของบริษัท

อ่านเพิ่มเติม
ข่าวแจ้งสื่อมวลชน

SABINA รุกเปิดตัวแคมเปญ 'ซาบีน่า บราเลส' ซีซั่นใหม่ ชูแนวคิด 'เปิดอกรับความสบาย' พร้อมอัดโฆษณาชุดใหม่ผ่านสื่อออนไลน์ ลุยต่อยอดความสาเร็จสินค้า 'บราเลส' - มั่นใจกระตุ้นกาลังซื้อส่งท้ายไตรมาสแรก

อ่านเพิ่มเติม
เอกสารเผยแพร่และดาวน์โหลด
งบการเงินประจำปี 2566
ดาวน์โหลด
คำอธิบายและการวิเคราะห์ของฝ่ายจัดการประจำปี 2566
ดาวน์โหลด
บริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุนประจำไตรมาสที่ 4/2566
ดาวน์โหลด
เอกสารนักลงทุนสัมพันธ์

ดูเอกสารทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนที่นี่

ดูทั้งหมด

อีเมล์รับข่าวสาร

ท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารที่เกี่ยวกับบริษัท เราจะส่งข่าวสารให้ท่านทางอีเมล์

สมัครรับข่าวสาร